Helpful Options

Transpose                                                

Saturday, March 5, 2016

2.0631 - Thiyana Padal - இயேசுவே என்னுடன் நீ பேசு

Starting Note: B            Scale: G
   G             D             G
இயேசுவே என்னுடன் நீ பேசு
                                        D 
என் இதயம் கூறுவதைக் கேளு
   G                      C          G

நான் ஒரு பாவி ஆறுதல் நீ கூறு
                                    D      G
நாள் முழுதும் என்னை வழிநடத்து


    G                                  D          G
1. உன் திருப்பெயர் நான் பாடிடும் கீதம்
    G                        D      G 
உன் திரு இதயம் பேரானந்தம் (2)
   G                C            D        C             G
உன் திருவாழ்வெமக்கருளும் இறைவா இறைவா

   G                   D        G
உன் திருவாழ்வெமக்கருளும்

  G                        D          G
உன் திருநிழலில் நான் குடிகொள்ள

  G              D              G
என்றும் என்னுடன் இருப்பாய்
2. இயேசுவின் பெயருக்கு மூவுலகென்றும்
இணையடி பணிந்து தலைவணங்கிடுமே (2)
இயேசுவே உம் புகழ் வாழ்க வாழ்க வாழ்க
இயேசுவே உம் புகழ் வாழ்க
இயேசுவே நீர் என் இதயத்தின் வேந்தன் என்னைத் தள்ளிவிடாதே


No comments:

Post a Comment