Helpful Options

Transpose                                                

Saturday, September 3, 2016

3.0218 Kannikai அர்ப்பண மலராய் வந்தேன்

0218. அர்ப்பண மலராய் வந்தேன்

Courtesy: http://www.bibleintamil.com/iraialai/s0218.htm
Starting Note:

  D                          A
அர்ப்பண மலராய் வந்தேன்
 D                                    A
அர்ச்சனையாக்கினேன் என்னை (2)
  D                         G   A      D                 Bm    A      
மணமில்லாத மலரானாலும் இதழ்வாடியே போனாலும் (2)
 D                                      G
வேள்வியில் சேர்த்துக்கொள்வாய் - அந்த
Bm                               D
ஜோதியில் நிறைவு கொள்வேன் (2)
D F#m Bm A D
ஆ…
      D
1. கோதுமை மணியாய் மடிந்து என்னை
                            A          D
வெண்ணிற அப்பமாய்த் தந்தேன் (2)
 G
என்னுடல் உன்னுடல் ஆகிடவே உன்னுடலாய் நான் மாறிடவே
D                      G               
மகிழ்வுடன் தந்தேனே
               Bm                 D
என்னைக் கனிவுடன் ஏற்பாயே -2 ஆ....D F#m Bm A D
  D                          A
அர்ப்பண மலராய் வந்தேன்
 D                                    A
அர்ச்சனையாக்கினேன் என்னை
  
2. விதியென்னும் சகதியில் சாய்ந்தேன் - புவி
அதிபதி உன் திட்டம் மறந்தேன் (2)
மதியில்லாதவன் ஆனாலும் விழியிழந்தே நான் போனாலும்
சுதியுடன் சேர்த்துக்கொள்வாய்
நான் கவியுடன் பாட்டிசைப்பேன் -2 ஆ....D F#m Bm A D

No comments:

Post a Comment