Helpful Options

Transpose                                                

Saturday, November 14, 2015

1.541 - Varugai - Oru kodi padalkal

   Courtesy:  http://www.bibleintamil.com/iraialai/s0541.htm
Starting Note: G            Scale: Cm

   Cm                                           Gm
   ஒரு கோடிப்பாடல்கள் நான் பாடுவேன் - அதைப் 
      Cm                                 Cm
    பாமாலையாக நான் சூடுவேன் - 2
      Cm                                            Gm
   உலகெல்லாம் நற்செய்தி நானாகுவேன் - உந்தன் 
        Cm                    
புகழ்ப்பாடி புகழ்ப்பாடி நான் வாழுவேன் - 2
     Cm                                           Gm
   ஒரு கோடிப்பாடல்கள் நான் பாடுவேன் - அதைப் 
      Cm                                 Cm
    பாமாலையாக நான் சூடுவேன்
      
       Cm    
1. இளங்காலைப் பொழுதுந்தன் துதிபாடுதே - அங்கு 
         Am        Cm
விரிகின்ற மலர் உந்தன் புகழ்பாடுதே (2) 
                                                       Cm                    Gm
அலை ஓயாக் கடல் உந்தன் கருணை மனம் - வந்து 
                          Cm
கரை சேரும் நுரை யாவும் கவிதைச் சரம் (2) - ஆதியும்... 

        Am 
    ஆதியும் நீயே அந்தமும் நீயே 
                                            C
பாடுகிறேன் உனை இயேசுவே 
      Cm
அன்னையும் நீயே தந்தையும் நீயே 
      Cm
போற்றுகிறேன் உனை இயேசுவே

       Cm
2. மனவீணை தனை இன்று நீ மீட்டினாய் - அதில் 
                  Am        Cm
மலர்பாக்கள் பலகோடி உருவாக்கினாய் (2) 
                                              Cm                         Gm
என் வாழ்வும் ஒரு பாடல் இசை வேந்தனே - அதில் 
                   Cm
எழும் ராகம் எல்லாம் உன் புகழ் பாடுதே (2)

No comments:

Post a Comment