Helpful Options

Transpose                                                

Saturday, August 1, 2015

4.0431 - Thiru Virundhu Paatu - என் வாழ்வில் இயேசுவே எந்நாளும் இங்கே

Courtesy:  http://www.bibleintamil.com/iraialai/s0431.htm
Starting Note (Original) : G            Scale: Cm
Starting Note (Updated - Scroll down for chords) - E             Scale: Am
  Cm          
என் வாழ்வில் இயேசுவே எந்நாளும் இங்கே

                               Eb
எல்லாமும் நீயாக வேண்டும் - எந்தன்

      G                        Cm
எல்லாமும் நீயாக வேண்டும் (2)
  Eb                   G                       Eb
சோகங்கள் ஆறாமல் நான் வாடும் போது

   G                       Cm
தாயாக நீ மாற வேண்டும் 
   G                                       Cm
(அன்புத்)  தாயாக நீ மாற வேண்டும் 

      G                        Eb                 G         Cm
1. பாரங்கள் தாங்காமல் சாய்கின்ற போது

   G            Ab           Cm
பாதங்கள் நீயாக வேண்டும் (எந்தன்) - 2

  Eb                  Gm                 Eb
பாவங்கள் கடலாகி நான் மூழ்கும் போது

  G                      Cm
ஓடங்கள் நீயாக வேண்டும் (வரும்) - 2


2. போராட்டம் சூழ்ந்தென்னைத் தீவாக்கும் போது
பாலங்கள் நீயாக வேண்டும் (இணை) 2
தீராத ஆர்வத்தில் நான் தேடிப் பயிலும்
பாடங்கள் நீயாக வேண்டும் (மறைப்) - 2


Starting Note (Updated - Scroll down for chords) - E             Scale: Am

  Am          
என் வாழ்வில் இயேசுவே எந்நாளும் இங்கே

                               C
எல்லாமும் நீயாக வேண்டும் - எந்தன்

      E                        Am
எல்லாமும் நீயாக வேண்டும் (2)
  C                   E                       C
சோகங்கள் ஆறாமல் நான் வாடும் போது

   E                       Am
தாயாக நீ மாற வேண்டும் 
   E                                       Am
(அன்புத்)  தாயாக நீ மாற வேண்டும் 

      E                        C                 E         Am
1. பாரங்கள் தாங்காமல் சாய்கின்ற போது

   E            F           Am
பாதங்கள் நீயாக வேண்டும் (எந்தன்) - 2
  C                  Em                 C
பாவங்கள் கடலாகி நான் மூழ்கும் போது

  E                      Am
ஓடங்கள் நீயாக வேண்டும் (வரும்) - 2


2. போராட்டம் சூழ்ந்தென்னைத் தீவாக்கும் போது
பாலங்கள் நீயாக வேண்டும் (இணை) 2
தீராத ஆர்வத்தில் நான் தேடிப் பயிலும்
பாடங்கள் நீயாக வேண்டும் (மறைப்) - 2

No comments:

Post a Comment